top of page

ขายของออนไลน์..ทำสต๊อกยังไงไม่ให้แพง!!

“เปิดร้าน #ขายของออนไลน์ แต่อยากแบ่งบ้านมา #ทำสต๊อก . ครั้นจะกั้นด้วยอิฐ หรือติดกระจก แต่ก็คิดไม่ตก..เพราะค่าวัสดุนั้น #แสนแพง แถมค่าแรงช่างก็ต้องจ่าย...ไหนของที่จะขาย..ก็ต้องสต็อก โอ๊ย!!!....ชีวิตคนทำมาหากินนี่.. ทำมั๊ย ทำไม #มันเหนือยแบบนี้ ...ยิ่งคิด..ก็ยิ่งเศร้า.....แงๆๆ...i_i”


. โถๆๆๆ....ปุดโถ่....ปุดถัง..กะละมังผุ ฟังแล้วดูน่าสงสารกันจริงใช่ไหมครับเพื่อนๆ . พักหลัง...แอดมินได้มีโอกาสไปให้บริการติดตั้งอลูมิเนียมทำร้านใหม่ให้กับลูกค้าหลายๆคน....และก็มักจะได้ยินเสียงโอดครวญ...ชวนดราม่าแบบนี้บ่อยๆ . ปกติแอดก็จะแนะนำเรื่องการกั้นร้านให้ลูกค้าไป แต่มาคิดแล้ว แอดว่ามันมีประโยชน์..เลยอยากนำมาแบ่งปันให้กับเพื่อนๆที่น่ารักดูบ้าง เผื่อจะเป็นไอเดีย....ช่วยให้เพื่อนๆประหยัดได้อีกแรง ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้ว...ตามมาลุยกันเลยครับ..!!! . #ถามคำเดียว ... มีอะไรถูกกว่าก่ออิฐ หรือติดกระจกไหมแอด?” ถ้าเจอคำถามแบบนี้..แอดก็ตอบคำเดียวเช่นกันครับว่า.. #มี . วันนี้..แอดอยากแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกับ #ฉากกั้นห้อง

บางคนได้ฟังอาจจะร้องอ๋อ...แต่บางคนอาจจะนึกภาพตามไม่ออก...งั้นเอางี้ครับ...เพื่อนๆลองหลับตา...แล้วคิดถึงร้านค้าต่างๆในห้างแพตตินั่ม พื้นที่ขายส่งเสื้อผ้า....ขวัญใจพ่อค้า แม่ขาย...สายลุยดูนะครับ . เราจะเห็นภาพของพลาสติกที่หน้าตาคล้ายๆประตู และสามารถเลื่อนมาปิดได้รอบๆร้านใช่ไหมครับ....อันนั้นล่ะครับ..ฉากกั้น...📷^_^ . โอเค...ก่อนที่เราจะมาคุยกันเรื่องราคา แอดอยากให้เพื่อนๆทำความรู้จัก #ฉากกั้นห้อง ตัวนี้กันให้มากขึ้นก่อน . เจ้าฉากกั้นตัวนี้...เราสามารถใช้แบ่งพื้นที่ภายในร้านให้เป็นสัดส่วน....หรือวันไหนอยากได้พื้นที่เพิ่ม..ไม่อยากกั้นชั่วคราว..ก็รูดเก็บได้เลย . หรือถ้าใครขายของออนไลน์ แล้วสต๊อกแน่นๆก็รูดฉากมากั้นให้พื้นที่นั้นเป็นสัดส่วน

แต่ถ้าวันไหนมีเพื่อนๆ ชวนกันมาปาร์ตี้...ก็รูดฉากกั้นนี้เก็บเข้ามุมไป..เพียงแค่นี้เราก็่จะได้พื้นที่แบบเหลือเฟือ...เริ๊ด เริด เนอะว่ามั๊ย . สุดท้ายมาว่ากันด้วยเรื่องของราคา

การติดตั้งกระจก อลูมิเนียม..ค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ประมาณ ตร.ม. ละ 1,200 - 1,500 บาท . แต่ฉากกั้นห้องนี้....ราคาจะอยู่ที่ประมาณ ตร.ม. ละ 600 - 800 บาท.....(ต่างกันเยอะนะนี่) . ส่วนคุณประโยชน์...ก็ตามแต่เราจะพิจารณากันที่จุดใด หรือถ้าใครยังไม่หายสงสัย...ก็หลังไมค์มาถามแอดได้นะครับ (แอดไม่กัด...จริงๆนะ...📷^_^) . เป็นยังไงกันบ้างครับ...กับอีก 1 แนวทาง ฝากเพื่อนๆไว้เป็นไอเดีย...เผื่อมีการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียกันในอนาคต...จะได้นำข้อมูลของแอดไปประกอบการตัดสินใจได้เลย . ถ้าเพื่อนๆคนไหนต้องการพูดคุยเรื่องการแต่งบ้าน...ก็สะกิดมาได้ที่ Facebook: T2 Houses Tel: 086-419-6070 Line: @t2houses หรือจิ้มเบาๆตรงนี้ครับ... line://ti/p/@rxs2348y . แล้วพบกันใหม่กับพวกเรา #T2 Houses และ #เหล่านายช่างผู้ซื่อสัตย์ สวัสดีครับ....📷^_^

.

4 views0 comments
bottom of page